Giỏ hàng

Nutricia

Tính đến năm 2019, Danone đã có mặt tại hơn 120 thị trường, trong đó, 29% doanh thu của tập đoàn đến từ dinh dưỡng chuyên biệt, 19% đến từ nước và 52% đến từ các sản phẩm từ sữa và thực vật. 



👉 Góp phần không nhỏ tạo nên thành công của mảng dinh dưỡng Y tế phải kể đến các mặt hàng của Nutricia - một trong những tập đoàn con của Danone. Sau khi sát nhập vào Danone, Nutricia đã có cơ hội đưa các dòng sản phẩm dinh dưỡng Y tế của mình đến gần hơn với thị trường châu Á.


👉 Với lợi thế hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng Y tế, Nutricia bước đầu tập trung phát triển tại Việt Nam thông qua kênh bệnh viện. Các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt có mặt tại Việt Nam có thể kể đến như: 
💖 #Nutrison - Dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ăn qua ống thông.
💖 #Forticare- Dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, đái tháo đường. 
💖 #Fortimel – Sản phẩm dinh dưỡng giàu đạm dành cho mọi đối tượng (đặc biệt đối tượng người lớn tuổi, người cao huyết áp, người bệnh)… đã giải quyết được những vấn đề dinh dưỡng mà các sản phẩm hiện nay trên thị trường chưa thể đáp ứng được.

👉 Tập trung phát triển thế mạnh, cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, khác biệt, Danone Nutricia đã trở lại mạnh mẽ và đang có những bước đi chiến lược trong cuộc cạnh tranh với các ông lớn trong ngành hàng dinh dưỡng tại Việt Nam.

👉 Bước tiếp đà phát triển từ các dòng dinh dưỡng đã có mặt tại kênh Bệnh Viện, tháng 8/2018, Danone Nutricia quay trở lại mảng dinh dưỡng cho trẻ em với sản phẩm dành cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi#NutriniDrink. Sau hơn 8 tháng kể từ khi giới thiệu sản phẩm, hiệu ứng của #NutriniDrink đã mang lại tại các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước là cực kỳ mạnh mẽ. Ưu điểm của #NutriniDrink là thời gian giúp trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng bắt kịp đà tăng trưởng nhanh - yếu tố đánh mạnh vào tâm lý các ông bố bà mẹ có con gầy yếu, biếng ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn thiết kế riêng vị trung tính (không bổ sung mùi vị), có thể trộn lẫn vào cháo súp, làm sữa chua, sinh tố… giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn khi trẻ lười uống sữa. 

👉NutriniDrink được sản xuất tại Đức và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Châu Âu. Sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản nên hạn dùng sản phẩm ngắn là 18 tháng so với 24 hoặc 36 tháng của các công ty khác. Đồng thời NutriniDrink có năng lượng cao gấp rưỡi so với các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em (1,5kcal/mL) nhưng lại không hề gây đầy hơi, táo bón. Sản phẩm không chứa Lactose (có khả năng gây tiêu chảy ở trẻ em) và không chứa gluten (có khả năng gây dị ứng). 

👉 Thành công trong mảng bệnh viện đã tạo hiệu ứng để Danone Nutricia có thêm những bước đi tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt. Với mục tiêu đưa tên tuổi Danone Nutricia quay trở lại top những thương hiệu sữa ngoại hàng đầu Việt Nam, thị trường sữa trong thời gian tới ắt hẳn sẽ có nhiều biến động. Với nền móng được xây dựng vững chắc từ kênh Bệnh Viện, các hoạt động của Danone trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến những ông lớn cùng ngành phải dè chừng. 
DANONE NUTRICIA_ DINH DƯỠNG SỐ 1 CHÂU ÂU.